ยินดีต้อนรับ

ผลิใบ...ขอต้อนรับด้วยมิตรภาพอันอบอุ่น
และหัวใจที่คุกรุ่นด้วยไอรัก...


* * ผลิใบทักทาย * *

***... ให้หัวใจทุกดวงผลิบาน...ขอบคุณที่แวะเยี่ยมเยือนเรา..ผลิใบ

25 สิงหาคม 2552

ขอเชิญร่วมบริจาคหนังสือเด็ก




กลุ่มผลิใบ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการดี ๆ อันสืบเนื่องมาจากงานวิจัยเพื่อท้องถิ่นเรื่อง "ชวนกันอ่านหนังสือให้เด็กฟัง" โดยทีมวิจัยเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กและเยาวชน จังหวัดยโสธร เครือข่ายความรู้ สกว.ฝ่ายวิจัยเพื่อท้องถิ่น ซึ่งได้นำเสนอเรื่องราวการเดินทางของหนอนหนังสือตัวน้อยสู่โลกแห่งการเรียนรู้ ทำให้เราได้รับรู้ถึงความมหัศจรรย์ของพลังแห่งการอ่าน ซึ่งก่อให้เกิดผลดีอย่างน่าทึ่งต่อทั้งตัวเด็ก ผู้ปกครอง ครอบครัว ครู และชุมชน

จึงเป็นที่มาของการขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงในการเชิญชวนผู้ที่สนใจอยากมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์พลังแห่งการอ่าน ได้ร่วมกันบริจาคหนังสือสำหรับเด็กอายุแรกเกิดถึง 5 ปี เพื่อสนับสนุนให้เด็ก ๆ ในพื้นที่ชนบทที่ขาดแคลน ได้มีหนังสือดี ๆ ไว้อ่าน ( รวมทั้งไว้ฟัง ไว้ดู และหยิบจับ ) อันจะเป็นการช่วยส่งเสริมให้เกิดหนอนหนังสือตัวน้อย ๆ ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไปในอนาคต


หนังสือที่ได้รับบริจาค จะถูกจัดสรรไปมอบให้แก่ผู้ปกครองของเด็กเพื่อสนับสนุนโครงการ "หนังสือเล่มแรกของเด็ก ๆ" รวมทั้งโครงการต่อยอดอื่น ๆ ในพื้นที่จังหวัดยโสธร





ท่านที่ประสงค์จะร่วมบริจาคหนังสือสำหรับเด็กอายุแรกเกิดถึง 5 ปี สามารถจัดส่งหนังสือไปที่

"โครงการหนังสือเล่มแรกของเด็ก ๆ"
สถานีอนามัยหนองคูน้อย ตำบลน้ำคำ
อำเภอไทยเจริญ จังหวัดยโสธร
35120

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ penny_plibai@hotmail.com

*** ขอความกรุณาท่านผู้ประสงค์จะบริจาค ได้โปรดคัดเลือกหนังสือที่เหมาะสำหรับเด็กอายุแรกเกิดถึง 5 ปี เพื่อหนังสือที่ท่านบริจาคมาจะได้ถูกใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดตามจุดมุ่งหมายของโครงการ

*** ติดตามเรื่องราวจุดเริ่มต้นซึ่งนำสู่การต่อยอดเป็นโครงการนี้ได้จากหนังสือสรุปบทเรียนงานวิจัย "การเดินทางของหนอนหนังสือตัวน้อยสู่โลกแห่งการเรียนรู้"
มาร่วมกันสร้างพลังแห่งการอ่านโดยการร่วมบริจาคหนังสือสนับสนุนโครงการ หรือเพียงแค่ หยิบหนังสือขึ้นมาสักเล่ม แล้วลงมืออ่านให้เด็กสักคนฟัง...

ขอขอบคุณทุกความกรุณาที่ร่วมสร้างสรรค์ความมหัศจรรย์แห่งการอ่านให้บังเกิดแก่เด็กไทย


ไม่มีความคิดเห็น: